THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI TỐI ƯU TIỆN ÍCH CHO GIA ĐÌNH NHỎ | THIẾT KẾ ĐẸP

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI TỐI ƯU TIỆN ÍCH CHO GIA ĐÌNH NHỎ | THIẾT KẾ ĐẸP

Vượt qua những rào cản về khuôn mẫu, thiết kế nội thất chung cư hiện đại mở ra một không gian sống đầy năng động, trẻ trung, đồng thời toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho tổ ấm. Hơn thế nữa, phong cách hiện đại với không gian mở cũng giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên thông thoáng và tươi sáng hơn bằng cách tích hợp các chức năng đi kèm, giúp tối ưu hóa diện tích và nâng tầm tiện nghi cho cuộc sống gia đình.

Cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại tại dự án Vinhomes Central Park được Tròn Decor thiết kế với các phương án tối ưu diện tích cho gia đinh nhỏ qua bài viết dưới đây nhé!.

Tổng thể thiết kế nội thất chung cư hiện đại Vinhomse Central Park

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại Vinhomes Central Park với diện tích 74m2 được bao bọc bởi gam màu trắng phối cùng gỗ sáng màu. Căn hộ áp dụng lối thiết kế ưu tiên đường nét gọn gàng, sạch sẽ, tập trung vào việc tạo ra một môi trường sống đơn giản để nới rộng diện tích sử dụng. Với những món đồ cơ bản tạo nên một không gian sống tinh tế, đồng thời có tính kết nối.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI

Kiến trúc tổng thể trong thiết kế nội thất chung cư hiện đại được định hình bởi những đường nét rành mạch, gọn gàng, tạo nên không gian có tính tuyến tính cao. Điểm nhấn xoay quanh các đường cong mềm mại, với chức năng phân chia các khu vực và là một trong những đầu mối liên kết không gian.

 

Đến với căn hộ Vinhomes Central Park, nhóm thiết kế Tròn Decor ưu tiên sử dụng vật liệu trên cấu trúc đơn giản nhưng đẹp mắt, không thêm thắt quá nhiều chi tiết thiết kế để duy trì tinh thần hiện đại trong bầu không khí lắng dịu. Nội thất gỗ, bề mặt đá và vải bọc da mang màu sáng kết hợp nâu gỗ, có sự hài hòa về sắc độ, tạo vẻ sang trọng và thanh lịch.

Chi tiết không gian trong thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Căn hộ Vinhomes Central Park được nhóm kiến trúc sư thiết kế mang tinh thần trang nhã và thanh lịch cùng lối bố trí tối ưu công năng và tiện tích.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI

Bước vào sảnh một kệ tủ giày kết hợp đôn ngồi thiết kế đơn giản cao kịch trần mang đến không gian gọn gàng ngay từ khi vào nhà. Cùng với đó cửa phòng kho và vệ sinh chung bên trái cũng được chăm chút khi thiết kế phẳng và tiệp màu tường, cảm giác là một phần không gian, giúp điều hướng giác quan để cảm nhận bề mặt liền lạc, dẫn dắt ánh nhìn vào sâu bên trong căn hộ. Thiết kế này được ứng dụng trong nhiều công trình thiết kế nội thất chung cư hiện đại làm tăng khả năng cất trữ mà không chiếm diện tích sử dụng.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI

Khu vực bếp đối diện và phân tầng chức năng với sàn dạng bậc và tạo khung vòm trần đẹp mắt. Không gian được đóng gọn xen kẽ trong những thức hình học. Yếu tố thẩm mỹ thể hiện trong các bề mặt nội thất sử dụng gồm gỗ, bề mặt đá, nhựa, kính,….

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI

Cấu trúc bếp chữ U, tận dụng mọi góc cạnh với đa dạng kích thước tủ đựng, mặt ngoài được sử dụng như một đảo bếp hoặc quầy bar, nối liền với bàn ăn. Tổng thể là một khối liên kết chức năng, tận dụng mọi không gian sống và điều hòa nhịp điệu di chuyển một cách tối ưu.

Xen kẽ với những đường khối thẳng tắp là những góc cạnh được bo tròn tuyệt đối, những đường nét uốn lượn tự do để làm mềm không gian. Các chất liệu mềm – cứng đan xen thể hiện mục đích tương tự với bề mặt đá – ghế bọc da.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI

Khu vực bàn ăn với hình khối uốn lượn lạ mắt, tạo điểm nhấn thu hút cho không gian căn hộ. Thiết kế tạo sự liên kết giữa bàn ăn và quầy bar khu vực bếp tạo sự chuyển mình mượt mà trong nội thất, không gian như một dòng chảy dịu dàng và tinh tế.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại tận dụng mọi góc nhà để bố trí thêm chức năng. Với khoảng trống giữa bếp và phòng ngủ, thiết kế tạo nên một góc giải trí thư giãn để đặt một chiếc piano hoặc một chỗ nghỉ cùng kệ sách nhỏ.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI

Với phòng khách, thiết kế thể hiện chủ yếu ở trọng tâm là đặt đồ nội thất tối thiểu, đáp ứng tinh thần nhẹ nhàng, tối ưu tiện ích trong phong cách hiện đại. Mỗi yếu tố đều phát huy được công năng lẫn nét đẹp từ thiết kế chính; một bộ sofa bọc da lớn được đặt sang trọng và đủ thoải mái cho các buổi tụ họp, kết hợp với bàn trà nguyên khối bằng gỗ tạo hình, đối diện với bề mặt tủ kệ TV kết hợp thờ cúng, trên tông màu gỗ – trắng.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại được sắp đặt có chủ ý khi phân luồng 2 chức năng chính là thờ cúng và giải trí trên cùng một bề mặt. Mảng nâu gỗ chạy theo góc 90 độ, phối hợp tủ lưu trữ và 2 góc trên – dưới cho chức năng thờ cúng, trong khi phần còn lại phục vụ cho nhu cầu lưu trữ và giải trí. Không gian dù có vẻ đơn giản ở cái nhìn đầu tiên nhưng thực chất là kết quả của quá trình sắp đặt có chủ ý, phản ánh tầm nhìn sâu sắc về việc tạo dựng sự cân bằng cho không gian sống hiện đại.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI

Tại phòng ngủ Master, mọi góc phòng và kiến trúc, nội thất đều được bo tròn tuyệt đối. Điểm nhìn nổi bật được định hình với tông màu gỗ nâu chủ đạo để nhận diện các chi tiết chính – phụ, tương tự với các thiết kế nội thất chung cư hiện đại, căn phòng cũng tận dụng mọi cạnh phòng để nhường chỗ cho không khí và ánh sáng di chuyển.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI

Thiết kế giường phản đi liền tủ đồ được đo đạc và thiết kế riêng cho không gian, một góc tủ gỗ được thêm vào để tăng khoảng cất trữ và tạo cái nhìn tương phản cần thiết, bổ sung cùng bề mặt kính làm đa dạng chất liệu.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI

Điểm nhấn phòng vệ sinh với concept mở, được thiết kế như 1 phần của phòng ngủ master với không gian tắm thiết kế mở khéo léo với vách kính hướng thẳng ra phòng ngủ. Thiết kế mang đến một trải nghiệm mới mẻ, phản ánh xu hướng không gian nội thất đương đại, nơi sự thoải mái và cảm xúc của người sử dụng được đặt lên hàng đầu.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI

Phòng ngủ 2 với thiết kế tối giản cùng bảng màu tương tự, nhưng trẻ trung hơn với phần nhấn đầu giường được sơn màu xanh nhạt, chi tiết mang hiệu ứng màu sắc nhấn giúp thị giác nhận diện tốt hơn mà vẫn đảm bảo định hướng tiết chế tối đa.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI

Góc phòng cũng được tận dụng cho không gian làm việc kết hợp chức năng điều hòa ánh sáng cơ bản. Tập trung vào kết cấu nội thất cỡ lớn và vững chắc ứng với thiết kế nội thất chung cư hiện đại, đặc biệt mang tính ứng dụng cao trong các không gian nhỏ. Tổng hòa với kết cấu phòng ngủ đều hướng về các chức năng thiết yếu, mang cảm nhận nghỉ ngơi thư giãn cùng giấc ngủ ngon trọn vẹn.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại gồm 2 phòng vệ sinh, phần không gian không có quá nhiều khác biệt với các chi tiết ốp gạch sáng màu. Sắc thái đa dạng được thể hiện qua các bề mặt hoa văn cùng màu nhưng có họa tiết khác nhau. Phối hợp với các chức năng khô-ướt được phân chia rõ ràng cùng các vật liệu chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu về độ bền và góp phần tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI

Với những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tinh tế và tiện nghi, thiết kế nội thất chung cư 74m2 mà Tròn Decor giới thiệu hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Từng chi tiết trong căn hộ đều được chăm chút để mang đến sự hài hòa giữa thẩm mỹ và công năng sử dụng, tối ưu hóa diện tích và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho gia chủ.

Hãy liên hệ với Tròn Decor ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín!.

——————————

#trondecor

Chuyên thiết kế thi công các công trình nội (ngoại) thất các loại Căn hộ, Biệt thự, Nhà phố, Văn Phòng, Tiệm nail, Salon, Spa, Quán cafe, Nhà hàng.

Hotline: 0833.500.373

Địa chỉ: 81/26 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận TP.HCM, Việt Nam

Facebook: https://www.facebook.com/circle.decor

Website: https://trondecor.com/