NHÀ PHỐ 4 TẦNG PHONG CÁCH MODERN CLASSIC VẺ ĐẸP SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI | THIẾT KẾ ĐẸP

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 4 TẦNG

NHÀ PHỐ 4 TẦNG PHONG CÁCH MODERN CLASSIC VẺ ĐẸP SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI | THIẾT KẾ ĐẸP

Modern Classic là sự kết hợp giữa hơi thở hiện đại và nét đẹp truyền thống, mang đến không gian sống hài hòa và cân bằng. Phong cách này lấy cảm hứng từ những đường nét thanh lịch, gọn gàng của kiến trúc hiện đại, kết hợp cùng sự sang trọng, cầu kỳ trong chi tiết trang trí cổ điển. Sự kết hợp này tạo nên một tổng thể vừa tinh tế vừa mang đậm dấu ấn thời đại.

Trong bài viết dưới đây, Tròn Decor xin chia sẻ đến bạn thiết kế nhà phố 4 tầng phong cách Modern Classic với sự phối hợp dịu dàng giữa nét hiện đại và cổ điển cùng tông màu trung tính dễ chịu.

Thiết kế mặt tiền và tầng 1 thay đổi ngoạn mục từ trong ra ngoài

Nhà phố 4 tầng Triệu Quang Phục được thiết kế từ cảm hứng phong cách Modern Classic với diện tích 350m2. Công trình được định hình với vẻ ngoài được xử lý bằng những góc bo nhẹ nhàng, những đường cong kết nối các tầng hay vòm cửa tinh tế.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Mặt tiền nhà phố 4 tầng tạo được điểm nhấn bằng các đường gờ phào cùng gạch đục lỗ, với khoảng hiên thiết kế lùi vào bên trong, tận dụng tối đa ánh sáng và khoảng thông thoáng.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Không gian sử dụng bên trong tầng 1 gồm khu vực cho thuê, chỗ để xe và một phòng ngủ. Phần khu vực này chủ yếu tập trung vào các chức năng phụ, không chứa nhiều chi tiết thiết kế.

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Với phòng ngủ 1, không gian với phông nền nhẹ nhàng của gam màu trung tính cùng những hình khối đơn giản. Tổng thể có bố cục chặt chẽ, đi liền với công năng cơ bản, tôn vinh giá trị vật liệu với gỗ cùng bề mặt tường nhẵn mịn tạo khối cong nhẹ nhàng.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Một sảnh cầu thang đặt giữa mặt trước và phòng ngủ tầng 1, không gian bớt tù túng nhờ ánh sáng từ giếng trời, đồng thời khoảng không này có thể được tận dụng làm tủ lưu trữ hiệu quả.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Không gian để xe và cho thuê kinh doanh tuy được thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang những đường nét chính của phong cách modern classic giúp tổng thể hài hòa và đồng bộ.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Tầng 2 – Nhà phố 4 tầng với không gian sinh hoạt ấm cúng, sang trọng

Tầng 2 bắt đầu với khu vực sinh hoạt, với không gian này, bảng màu trung tính được sử dụng tạo ra cảm giác ấm áp và riêng tư cho bếp và phòng khách.

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Với phong cách chính, không gian tiếp khách và họp mặt gia đình đề cao vẻ đẹp thời thượng khi nhấn vào nội thất, bề mặt tường với những mảng phân ô đối xứng bên cạnh những chi tiết chạm nổi phào chỉ trải dài xuyên suốt không gian.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Mật độ nội thất được bố trí đi theo chiều sâu của nhà phố 4 tầng, hệ tủ bếp thiết kế chạm trần, men theo chiều dài vách tường tận dụng tối đa khoảng trống lưu trữ.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Đáp ứng mong muốn tụ tập gia đình và bạn bè, khu vực phòng ăn với chiếc bàn rộng có thể chứa vừa đủ thành viên cần thiết, đồng thời với thiết kế kệ bên hông mang lại sự tiện dụng và tối ưu lưu trữ.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Trong khi phòng khách gồm sofa cùng mặt bàn kính mang kiểu dáng đương đại – sử dụng màu sắc đen, xám đồng bộ với tường trắng tuy đơn giản nhưng đủ làm tăng vẻ sang trọng và thoải mái.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Thiết kế nhà phố 4 tầng modern classic sử dụng đồ nội thất chủ yếu được đặt làm riêng với chất liệu cao cấp bao gồm ghế bọc da, các vật liệu mang tính phản chiếu như viền kim loại, mặt đá marble, mặt bàn kính,… tạo hiệu ứng nổi bật. Tất cả đều có điểm chung là trên hình khối tối giản, gọn đẹp nhưng vẫn toát lên chất thẩm mỹ riêng cho không gian này.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Phong cách Modern Classic mang hơi hướm Minimalism trong các bố cục kiến trúc & nội thất. Vì thế, các không gian đề cao sự gọn gàng, rõ ràng trong đường nét thiết kế nhưng vẫn rất cuốn hút bởi những chi tiết nhất định. Phòng ngủ 2 tuân theo những nguyên tắc tương tự khi sử dụng những đường cắt thẳng và đơn giản trên tường giúp không gian trông hiện đại, cân đối và dễ chịu.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Bố cục phòng mang sự cân bằng và tỷ lệ hài hoà cho không gian, tuy vậy chất liệu lựa chọn vẫn giữ được nét mềm mại cùng đường cong để không làm mất đi chất thẩm mỹ. Sử dụng chất liệu hiện đại như gương, kính, kim loại,..nhưng bo góc mềm mại giúp tổng thể căn phòng trông trang nhã và tinh tế.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Với không gian này, các nhà thiết kế lựa chọn lắp đặt một hệ tủ đồ lớn, tích hợp liền khối cùng bàn làm việc, tận dụng toàn bộ một cạnh phòng để tối ưu hóa chức năng cần thiết, gói gọn trong phom dáng vững chãi nhưng không kém phần sang trọng.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Tầng 3 – Không gian thân mật tinh tế trong thiết kế nhà phố 4 tầng

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Phòng ngủ Master với không gian sáng và rộng thoáng, thể hiện rõ nét phong cách chủ đề trong thiết kế nhà phố 4 tầng. Cụ thể, đường nét thiết kế vẫn giữ nguyên bố cục đối xứng, càng làm nổi bật nên mảng giường ngủ trung tâm và tôn vinh những điểm nhấn chính.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Chất liệu và kết cấu giường được được tạo thủ công bằng nhung bọc đệm cùng chi tiết khâu trên nệm ốp đầu giường tạo điểm nhấn. Với không gian chính, tủ trưng bày được bố trí hai bên đã nâng tầm mức độ hoành tráng thông qua kích thước lớn, bố cục cân đối cùng phối màu trung tính chủ thể.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Phòng ngủ Master được phân chia khu vực và công năng riêng biệt, khu vực bên giường chứa đựng cụm chức năng tích hợp bao gồm tủ đồ và tủ pha chế thiết kế liền lạc, gói gọn trong một vòm cong mở độc đáo. Không gian có thể bố trí thêm một bàn trà nhà nhỏ phục vụ cho những buổi trò chuyện thân mật.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Phòng ngủ 3 mang đến góc nhìn thuần khiết với phối màu trắng bao phủ phần lớn, hướng đến một không gian đơn giản, hiện đại. Các mảng nội thất kéo dài tạo thành cụm vòng cung thống nhất với hệ tủ kệ lớn được bố trí xuyên suốt – là điểm nổi bật của không gian với phần tủ kết hợp bàn học bên hốc cửa sổ, đem đến một góc nhìn thơ mộng.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Ngoài ra, các chi tiết phòng vẫn tuân theo hình khối gọn đẹp, bố cục nội thất cùng gam màu dịu mắt hướng đến trải nghiệm thư giãn tuyệt đối.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Tầng 4 – thiết kế nhà phố 4 tầng với không gian phụ trợ kết hợp thư giãn

Tầng 4 của nhà phố 4 tầng bao gồm các khu vực bổ sung với bố cục lần lượt là phòng giặt phơi, phòng kho, nơi thờ phụng và sân thượng.

nha pho 4 tang phong cach modern classic lau 4 rs

Không gian giặt phơi trở nên thoáng hơn nhờ lớp tường ốp gạch kính, lắp đặt đầy đủ chức năng với tủ kệ đa dụng đảm bảo mọi thao tác sinh hoạt đều nhanh chóng, gọn gàng.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Không gian thờ phụng tiếp tục với bố cục theo tỷ lệ vàng, với các đường nét hài hòa tạo sự đồng nhất. Góc nhìn mở ra một khoảng tĩnh tại với mặt trước hướng ra sân thượng, ngăn cách bởi hệ rèm xuyên thấu mang cảm giác nhẹ nhàng cân bằng hoàn hảo, đồng thời toát lên chất sang trọng nhờ tông màu sậm cùng chất liệu gỗ đen hoàn thiện càng làm tăng vẻ uy nghiêm, bề thế.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Khoảng sân thượng được thiết kế như một khu vườn thu nhỏ với phần mái che kính tạo hình, kết hợp sự hài hòa với tông màu trung tính và là mối liên kết hợp lý với thẩm mỹ cây xanh, làm cho các yếu tố trong – ngoài thêm phần kết nối.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Nhà phố 4 tầng gồm 3 phòng vệ sinh bố trí đồng đều ở 3 tầng – không gian phối cùng gạch marble sáng và chất liệu đồng nhất. Bố cục đơn giản, gọn gàng với chức năng đa dụng đảm bảo độ bền cao và tính an toàn khi sử dụng.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

NHÀ PHỐ 4 TẦNG

>XEM TOÀN BỘ THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 4 TẦNG – TRIỆU QUANG PHỤC<

Không gian nhà phố 4 tầng kết hợp cùng cách thiết kế và bố trí không gian cân đối đã thể hiện được vẻ đẹp hiện đại đôi phần cổ điển tồn tại qua năm tháng.

Đừng quên theo dõi và đón đọc những thông tin thiết kế bổ ích từ Tròn Decor. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành và đưa ra những giải pháp tối ưu cho công trình của bạn!.

——————————

#trondecor

Chuyên thiết kế thi công các công trình nội (ngoại) thất các loại Căn hộ, Biệt thự, Nhà phố, Văn Phòng, Tiệm nail, Salon, Spa, Quán cafe, Nhà hàng.

Hotline: 0833.500.373

Địa chỉ: 81/26 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận TP.HCM, Việt Nam

Facebook: https://www.facebook.com/circle.decor

Website: https://trondecor.com/